hoanghaceramic hoanghaceramic 4 19 20 10 21 11 24




Sản phẩm gạch ốp lát sử dụng nguồn đất sét nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh

Sản phẩm đã có mặt tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước

Triển lãm Gốm sứ và VLXD Ceramic China Thượng Hải 2011

Hội chợ có nhiều sản phẩm trưng bày phục vụ cho sản xuất gốm sứ như thiết bị bị gia công nguyên liệu, hệ thống rải liệu; Thiết bị tạo hình, đúc; Thiết bị nung, xử lý nhiệt, tráng men, in màu; Thiết bị bảo dưỡng và xử lý bề mặt; Máy phân tích, kiểm tra phục vụ trong phòng thí nghiệm; Máy phân loại, đóng gói, lưu trữ, tháo dỡ và vận chuyển, các loại khuôn, phụ kiện và công cụ sản xuất khác….

Một trong những lý do để Trung Quốc trở thành nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới đó là sự phát triển mạnh mẽ nền công nghiệp xây dựng. Trong đó sự kiện gây tiếng vang tại Châu Á nhằm thu hút các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới sẽ cho thấy tiến bộ vượt bậc, xu hướng mới về xây dựng tại cường quốc này: Triển lãm Quốc tế hàng đầu Châu Á về Vật liệu xây dựng và Gốm sứ xây dựng - Expobuild and Ceramic China2011, thời gian: 29/03 – 01/04/2011 tại Trung tâm Triển lãm Mới Thượng Hải, Trung Quốc.

Với 20 năm kinh nghiệm tổ chức Triển lãm, điều đó đã khẳng định thương hiệu của ExpoBuild và Ceramics China 2011 trên diễn đàn ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện. Với 438 nhà trưng bày quốc tế đến từ các nước có nền công nghiệp xây dựng phát triển mạnh như: Mỹ, Đức, Italy, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Phần Lan, Anh, Hồng Kông… triển lãm đã thu hút hơn 29.874 khách tham quan đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ (tăng 6.72% so với năm 2009).

Thị trường vật liệu xây dựng, gốm sứ tại Việt Nam hiện nay rất cần có sự phát triển bài bản, ngoài vấn đề cạnh tranh giá cả thì chất lượng sản phẩm, thiết kế, mẫu mã vật liệu cho ngành công nghiệp đồ gốm sứ nội thất cũng là yếu tố quan trọng để đẩy mạnh xuất khẩu. Tham dự Triển lãm sẽ là bước tiếp cận thông minh bởi các sản phẩm, xu hướng phát triển trong tương lai sẽ được giới thiệu trong triển lãm, bao gồm:

·   Vật liệu xây dựng cao cấp và trang trí nội thất

·   Cửa, cửa sổ, mặt tiền ngôi nhà, dù che nắng, mái nhà, linh phụ kiện

·   Nhà thông minh và tự động

·   Sàn, chất liệu phủ tường, trần, nhà bếp, tủ quần áo, kính, lò sưởi, đồ gia dụng, đèn chiếu sáng

·   Sản phẩm từ gỗ, lớp phủ và hoá chất

·   Gạch men, gạch nung và các loại đá dễ lau chùi

·   Thiết kế, kiến trúc tương lai

Bên cạnh đó, chương trình hoạt động trong khuôn khổ Triển lãm hướng đến sự kiện kỷ niệm lần thứ 20 như:

·   Hội nghị thượng đỉnh “Thành phố, sinh thái, Nhà ở, sự phát triển không carbon ở Trung Quốc”

·   Hội nghị thượng đỉnh “ Phong cách thiết kế nhà ở 2010 (Yangtze River Delta)”

·   Diễn đàn “Nhân tố Toà nhà xanh: Toà nhà xanh, tương lai toàn cầu”

·   Thông cáo báo chí về Xu hướng thiết kế nội thất năm 2010

·   Diễn đàn “ Xây dựng khách sạn và đổi mới ở Trung Quốc lần thứ 2” và diễn đàn Thiết kế quốc tế – “Hãy nghĩ tới màu xanh trước tiên”

·   Lễ trao giải “World Water Ware Design and Golden Bund”

Quý khách có thể truy cập vào địa chỉ website www.expobuild.com để biết thêm chi tiết.

Các tin khác

« Quay lại